i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet.Org hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen

Kinnikuman: Perfect Origin Arc,Muscleman, Musculman

Hoàng tử Kinnikuman, người đến Trái đất từ ​​Kinnikusei, một hành tinh ở tận cùng vũ trụ, luôn bị con người chế giễu là một Chojin vô dụng. Tuy nhiên, tình cờ, anh được trao quyền tham gia Cúp thế giới Chojin, một giải đấu để xác định Chojin giỏi nhất thế giới, và thật kỳ diệu, anh đã giành được chức vô địch. Năm sau, anh thậm chí còn giành chiến thắng một lần nữa!

Kể từ đó, anh đã trở thành nhân vật trung tâm trong số Seigi Chojin, người bảo vệ hòa bình của vũ trụ. Anh đã xoay sở để đánh bại các thế lực hung dữ của kẻ thù, bao gồm Akuma Chojin đang có kế hoạch thống trị thế giới và Perfect Chojin đang có mục đích tiêu diệt những Chojin yếu đuối trên Trái đất, bằng sức mạnh của tình bạn với bạn bè, bao gồm Terryman và Robin Mask.

Để ghi nhận những thành tựu của mình, Kinnikuman đã giành chiến thắng trong "Trận đấu sinh tồn giành ngai vàng Kinnikusei", thử thách cuối cùng trong sự nghiệp của anh và được trao vương miện là Đại vương thứ 58 của Kinnikusei! Anh trở về hành tinh quê hương của mình từ Trái đất, kết hôn và tạm biệt tám năm chiến đấu.

Khoảng một năm rưỡi sau, toàn bộ vũ trụ được cho là đã hòa bình...

(10 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen

23 Phút 2024 1,604 lượt xem


Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen - Kinnikuman: Perfect Origin Arc,Muscleman, Musculman
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 109876
  • Dự Kiến Tập Tiếp Theo: 11 Sẽ Được Chiếu Ngày 23-09-2024 22:49
  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen,Kinnikuman: Perfect Origin Arc,Muscleman, Musculman,Phim Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen, Kinnikuman: Perfect Origin Arc,Muscleman, Musculman Vietsub, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Tập 11 - 12 , Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Vuighe, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Anime47, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Youtube, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen FPTplay, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Animehay, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen bilibili, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen iq, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Ep Tập 11 - 12 Full Vietsub, Xem Ngay Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Tập 11 - 12 , Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Tập 11 - 12 Hot, Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Tập 11 - 12 , Phim Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Tập 11 - 12 , Xem Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Ep Tập 11 - 12 , Coi Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen Tập 11 - 12 phim Kinnikuman: Perfect Origin Arc,Muscleman, Musculman, Phim Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen 2024, Xem Kinnikuman: Kanpeki Chоujin Shiso-hen
    i9Bet